Sản phẩm nào của dự án Flamingo Cát Bà hút khách nhất?

Dự án Flamingo Cát Bà tiếp nối chuỗi dự án bất động sản xanh của Flamingo Group mang đến những lựa chọn an cư độc đáo và suất đầu tư hấp dẫn cho thị trường. Dự án mang đến hơn 700 căn hộ nghỉ dưỡng cùng hàng trăm căn biệt thự trên không – những “vườn treo” độc đáo. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp cho một kì nghỉ dưỡng thượng lưu.

Dự án Flamingo Cát Bà và những sản phẩm ấn tượng

Cũng như những dự án bất động sản trước đó đã được triển khai, dự án Flamingo Cát Bà mang đến những không gian xanh thực sự với thiên nhiên cho du khách. Dự án được tạo điểm nhấn bởi khối liên kết 3 tòa tháp được đặt tên lần lượt là Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand. Sự hài hòa và thống nhất trong kiến trúc xanh đồng bộ mang lại một bức tranh tổng thể hoàn hảo và dễ chịu cho du khách khi lần đầu đặt chân.

Dự án Flamingo Cát Bà

Ba tòa nhà của dự án Flamingo Cát Bà chính là những kết tinh hoàn hảo nhất của phong cách kiến trúc hòa cùng với tự nhiên, với biển, đảo và núi rừng. Đặc biệt, cùng với rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư công phu từ chủ đầu tư dòng sản phẩm biệt thự xanh trên không –  Forest Sky Villa dự án Flamingo Cát Bà chính là dấu ấn khác biệt mà dự án đã mang lại. Có thể nói rằng đây chính là dự án đầu tiên tại Cát Bà sở hữu lối thiết kế ấn tượng này.

Xem thêm thông tin tại http://landplus.com.vn/

Tinh hoa của đẳng cấp biệt thự trên cao

Thiết kế Forest Sky Villa dự án Flamingo Cát Bà mang lại sự giao hòa mọi ngóc ngách của tự nhiên. Đặc biệt sự góp mặt với 999 vườn treo Babylon trên cao rực rỡ sắc hương của các loài hoa bao quanh toàn bộ các căn biệt thự mang đến chủ sở hữu một không gian thực sự màu sắc và làm thỏa mãn mọi giác quan. Từng căn biệt thự giữa trời đều được thiết kế tối ưu hóa, tối giản, hiện đại song không mất đi vẻ sang trọng, tinh tế.

Forest Sky Villa dự án Flamingo Cát Bà  kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng mang đậm chất nghệ thuật và không phá vỡ đi những nét đẹp tự nhiên vốn có của vùng biển Cát Cò nguyên sơ. Sự xuất hiện của dự án tại đây như một sự điểm tô them cho vẻ đẹp giản dị, thân thuộc của Cát Bà. Điểm đặc biệt trong thiết kế của các căn biệt thự trên không tại Flamingo Cát Bà chính là lối thiết kế mở, tạo nên những không gian thoáng mát và góp phần tận dụng tối đa lợi thế về vị trí của dự án. Các phần nhô ra bên ngoài như một điểm giao hòa giữa đất trời và con người, nơi đón nhận những luồng sinh khí tươi mới cho cuộc sống.

Chính vì những lẽ đó mà các căn biệt thự trên cao của dự án Flamingo Cát Bà đặc biệt thu hút khách du lịch. Với những người có một tầm tài chính khá “rủng rỉnh” nhưng công việc lại quá bận rộn không thể xách vali đến những vùng đất xa xôi để kiếm tìm sự bình yên thì Flamingo Cát Bà chính là lựa chọn hoàn hảo.

Sở hữu biệt thự dự án Flamingo Cát Bà chính là du khách đã sở hữu một căn nhà thứ hai – một khoảng trời riêng để bỏ lại những bộn bề của cuộc sống. Có được điều này chính là nhờ cái tâm của chủ đầu tư khi đặc biệt chú trọng đến không gian sống và những cảm xúc mà nó mang lại cho du khách.

Sô lượng căn hộ hiện nay còn hạn chế

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THAM QUAN CĂN HỘ THỰC TẾ
VÀ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ƯNG Ý NHẤT